/

Chùa Bửu Đà: Trang nghiêm lễ tác pháp Tự tứ kết thúc mùa An cư Kiết hạ Phật lịch 2568

Thứ sáu, 16/08/2024, 20:31 GMT+7

     18

     Sáng ngày 12-07-Giáp Thìn (15/08/2024), tại Đại hùng bửu điện chùa Bửu Đà đã trang nghiêm diễn ra Lễ Tự tứ với sự chứng minh và tham dự của Trưởng lão Hoà thượng Thích Như Tín - cùng 30 vị hành giả an cư.

     Trong không khí trang nghiêm và thanh tịnh, chư Tôn đức đã vân tập tại Tổ đường, đảnh lễ chư vị Tổ sư. Sau nghi thức niêm hương, bạch Phật, đảnh lễ Tam bảo và sám hối tam nghiệp thanh tịnh và chính thức cử hành nghi thức Tác pháp Tự tứ theo truyền thống Phật giáo sau ba tháng An cư Kiết hạ.

     Đại diện chư vị hành giả an cư, Đại đức Thích Thị Trí đã dâng lời cảm niệm và khánh tuế đến Trưởng lão Hoà thượng viện chủ.

     Trong lời đạo từ tại buổi lễ, Trưởng lão Hoà thượng viện chủ đã khen ngợi tinh thần tu học của chư hành giả suốt 3 tháng an cư, tạo cơ hội để tự rèn luyện bản thân và phẩm hạnh. Hoà thượng hy vọng rằng chư Tăng sẽ tiếp tục cố gắng và kiên trì hơn trong công việc tu học.

     Khép lại một mùa an cư ấm tình đạo vị, chư Tăng được tăng thêm tuổi hạ với nhiều thành tựu trong tu tập, mãi giữ gìn thanh quy giới luật, nếp sống thiền môn thanh tịnh để Phật pháp mãi trường lưu.

Tin - ảnh: Lê Minh

Ý kiến của bạn